Friday, March 14, 2014

समर्थ अष्टक

अनंतकोटी ब्रम्हांडनायक राजाधिराज योगीराज 

श्री समर्थ सद्गुरू श्री अक्कलकोट स्वामी महाराज की जय.
अवधूत चिंतन श्री गुरुदेव दत्त, श्री अक्कलकोट स्वामी महाराज की जय.

समर्थ अष्टक

असे पातकी मी स्वामी राया,
पदी पातलो सिद्ध व्हा उद्धराया.
नसे अन्य त्राता जागी या दिनाला,
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला. 

मला माय ना बाप ना आप्त बंधू 
सखा सोयरा सर्वे तू दीनबंधू 
तुझा मात्र आधार या लेकराला 
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला. 

नसे शास्त्र विद्या कालादीपक काही
नसे ज्ञान वैराग्य ते सर्वथा ही.
तुझे लेकरू ही अहंता मनाला 
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला.

प्रपंची पुरा बद्ध झालो दयाला,
तुझा दास मी ही स्मृती ना मनाला.
क्षमेची असे याचना त्वत्पादाला,
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला.

मला काम क्रोधाधीकी नागविले 
म्हणोनी समर्था तुला जागविले.
नको दूर लोटू तुझ्या सेवकाला,
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला. 

नको अंत पाहू त्वरे धाव घेई 
तुझ्यावीण नाही दुजी श्रेष्ट आई.
अनाथासि आधार तुझा दयाला,
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला. 

कधी गोड वाणी न येई मुखाला,
कधी द्रव्य न अर्पिले याचकाला.
कधी मूर्ती तुझी न ये लोचानाला,
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला. 

मला एवढी घाल भिक्षा समर्था, 
मुखे नित्य गावी तुझी गुण गाथा. 
घडो पाद सेवा तुझ्या किंकराला,
समर्थ तुझ्यावीण प्रार्थू कुणाला.

No comments:

|| भीऊ नकोस 'मी' तुझ्या पाठीशी आहे ||